Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 1 tháng 8, 2023

Hộp số Reckon việt nam



Hộp số Reckon việt nam, Được coi là công ty liên doanh 50% Vốn Pháp - 50% Trung Quốc có trụ sở chính đặt tại St Etienne, Pháp. Cơ sở sản xuất của chúng tôi có trụ sở tại Kỳ Đông, Trung Quốc. Chúng tôi là một nhóm bao gồm 200 người chuyên thiết kế và sản xuất hộp số máy khí có độ chính xác cao. Năng lực sản xuất của chúng tôi là 20.000 hộp số mỗi tháng.

Reckon bao gồm: hộp số Reckon, hộp số hành tinh Reckon việt nam, đại lý hộp số Reckon việt nam, bánh răng Reckon, giá đỡ Reckon,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa, xây dựng, công nghiệp nặng và công nghiệp nhẹ.

Hộp số Reckon việt nam được quy định trong 2 trường hợp khác nhau: thay thế một đối tượng cho sản phẩm của đối thủ cạnh tranh hoặc trong quá trình phát triển khách hàng mới.

đại lý hộp số Reckon việt nam.

Hộp số Reckon việt nam ứng dụng hiện có là một nhiệm vụ dễ dàng bởi vì các kỹ sư của chúng tôi biết rằng thiết kế của họ là hoàn toàn. Hộp số Reckon có thể thay thế hộp số có kích thước và giao diện tương tự mà không gặp rủi ro. Trong trường hợp thứ hai, khi khách hàng thiết kế các hệ thống mới, chúng tôi có trách nhiệm đưa ra một giải pháp đáng tin cậy phù hợp với tất cả các thông số kỹ thuật.

Hộp số Reckon việt nam đánh giá dựa trên xếp hạng danh mục tiêu chuẩn ngày càng được coi là không chính xác và rủi ro, đồng thời ngày càng có nhiều kỹ sư bắt đầu các công thức đánh giá của bảng dữ liệu . Cá nhân chúng tôi tin rằng sự gia tăng gần đây về sản phẩm hiệu quả được công bố của một số nhà cung cấp là rất hấp dẫn và không thể giải thích bằng thiết kế tốt hơn, vật liệu tốt hơn, phương pháp điều trị hoặc chất bôi trơn.

Để biết thêm thông tin về hộp số Reckon, hộp số hành tinh Reckon việt nam, đại lý hộp số Reckon việt nam, bánh răng Reckon, giá đỡ Reckon, Hộp số hành tinh Reckon việt nam, Hộp số Reckon việt nam,… CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét